xuatkhaulaodong-seo’s blog

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2016 tại Hà Nội. Tuyển dụng lao động tại Nhật Bản, xuất khẩu lao động uy tín chất lượng, thủ tục nhanh gọn

Công ty xuất khẩu lao động nhật bản toàn cầu

f:id:xuatkhaulaodong-seo:20160425225748j:plain

Giới thiệu chung

Để đẩy mạnh công tác phát triển nguồn nhân lực đi làm việc tại Nhật Bản thông qua chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản. CÔNG TY XUẤT KHẨU, PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU đặt văn phòng mới chuyên về tuyển dụng, đào tạo lao động Nhật Bản tại Hà Nội. Vị trí rất thuận tiện cho người lao động có thể tìm đến dễ dàng từ khắp các tỉnh thành phía Bắc và miền Trung.

Chúng tôi luôn mong muốn cập nhật thường xuyên thông tin về các chương trình xuất khẩu lao động; thực tập sinh và du học sinh Nhật Bản tới trực tiếp người lao động để người lao động không phải mất bất kỳ chi phí nào cho trung gian môi giới. Ngoài việc cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác, trung thực CÔNG TY XUẤT KHẨU, PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU còn mang đến những thông tin bổ ích về đất nước, con người Nhật Bản. Hay những hoạt động của cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và học tại Nhật Bản giúp các bạn có những hiểu biết cơ bản về đất nước xinh đẹp này.

Chúng tôi luôn cam kết các bạn Tu nghiệp sinh đăng ký học tiếng tại công ty CÔNG TY XUẤT KHẨU, PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU sẽ xuất cảnh trong vòng 4-5 tháng . Và hoàn lại ngay tiền đặt cọc nếu không trúng tuyển.

Yêu cầu chung:

1. Độ tuổi từ 19-30 tuổi. Trường hợp đặc biệt có thể trên 30 tuổi.

2. Đủ điều kiện sức khỏe: Không bị viêm gan B, HVI, Lao phổi, các bệnh truyền nhiễm khác…

3. Không có hình xăm trên người, không bị cụt tay, vết tràm trên khuân mặt.

4. Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên. Riêng đơn hàng May yêu cầu tốt nghiệp THCS.

CÔNG TY XUẤT KHẨU, PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU

 

Tag : xuất khẩu lao động nhật bảnxuất khẩu lao động.