xuatkhaulaodong-seo’s blog

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2016 tại Hà Nội. Tuyển dụng lao động tại Nhật Bản, xuất khẩu lao động uy tín chất lượng, thủ tục nhanh gọn

Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện nay dân số của Nhật Bản đang dần già đi tỷ lệ người già trong dân cư ngày càng tăng, tỷ lệ dân cư từ 65 tuổi trở lên chiếm đến 19,2% năm 2005, so với năm 1995 là 15,7% trong khi đó tỷ lệ dân cư trong độ tuổi từ 15 đến 65 tuổi năm 2005 là 66,9%, so với năm 1995 tỷ lệ này là 69%. Chính phủ Nhật Bản cho rằng tỷ lệ người cao tuổi này sẽ lên đến 40% trước năm 2050.

Nhật Bản đang đứng trước nguy cơ khủng hoảng dân số khi gần một nửa số người trưởng thành mất hứng thú với quan hệ tình dục, không muốn kết hôn và sinh con vì áp lực công việc.

Do đó nhu cầu tuyển lao động của Nhật Bản là khá lớn. Số lượng tuyển lao động nước ngoài của nước này luôn tăng đều qua các năm. Vì vậy cơ hội để lao động Việt Nam được làm việc trong một môi trường đáng mơ ước như Nhật Bản không còn là chuyện xa tầm với.

                       f:id:xuatkhaulaodong-seo:20160424123437j:plain

Vậy vấn đề bây giờ là làm thế nào để có thể chọn trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín? Dưới đây là 4 yếu tố được các chuyên gia trong ngành chia sẻ giúp người lao động chọn được trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản đáng tin cậy.

  •        -Thứ nhất:  Được Bộ lao động thương binh và xã hội cấp giấy phép
  •       - Thứ hai: Có số lượng lớn người đã và đang chuẩn bị đi xuất khẩu lao động nước ngoài
  •        -Thứ ba: Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản có liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước
  •       - Thứ tư: Chi phí hợp lý.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí CÔNG TY XUẤT KHẨU, PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU. Tuyển dụng lao động tại Nhật Bản, xuất khẩu lao động uy tín chất lượng, thủ tục nhanh gọn.

 

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

Mr. Quang Thanh:Tel: 0988 016 416

Mr. Trung Hiếu:Tel: 0963 642 384

CÔNG TY XUẤT, KHẨU PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TOÀN CẦU

ĐỊA CHỈ: LIỀN KỀ 7,8,9 KHU ĐÔ THỊ ĐẠI THANH - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

 

Hoặc các bạn có thể tham khảo trên website : http://xuatkhaulaodongjapan.vn/